Câu Hỏi Thường Gặp

Làm thế nào để thay đổi thông tin đơn hàng?
Ngay sau khi nhận được đơn hàng, DOTOT.COM.VN sẽ gửi tin nhắn SMS và email xác nhận đơn hàng tới quý khách. Sau đó nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận một lần nữa và tiến hành thực hiện đơn hàng, giao hàng trong thời gian quy định.

Nếu quý khách muốn thay đổi thông tin đơn hàng đã đặt:
     -     Địa chỉ giao hàng

     -    Số điện thoại

     -    Thông tin người nhận hàng

     -    Phương thức thanh toán

     -    Hủy/thay đổi một vài sản phẩm trong đơn hàng

Vui lòng thông báo ngay cho DOTOT.COM.VN bằng cách gọi điện trực tiếp đến hotline của DOTOT.COM.VN (046.294.4985) để được hỗ trợ.

Thanh toán cho đơn hàng như thế nào?

Mua hàng tại website DOTOT.COM.VN, quý khách có thể thanh toán bằng một trong hai cách thức sau:

     -    Trả tiền trước (bằng tài khoản ngân hàng/ví điện tử Bảo Kim/chuyển khoản tại ngân hàng hoặc máy ATM)

     -    Trả tiền khi nhận hàng

Chi tiết về các phương thức thanh toán quý khách vui lòng xem tại mục Thanh toán đơn hàng.

Khi nào tôi nhận được hàng?

Sau khi nhân viên Chăm sóc khách hàng xác nhận đơn hàng thành công qua điện thoại, DOTOT.COM.VN sẽ tiến hành đóng gói và chuyển hàng cho công ty vận chuyển. Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc với quý khách để thống nhất thời gian giao hàng. Quý khách sẽ nhận được sản phẩm của mình trong khoảng thời gian sau đây:

     -    Đối với đơn hàng tại nội thành Hà Nội: dự kiến từ 1 - 2 ngày làm việc

     -    Đối với đơn hàng tại ngoại thành Hà Nội: dự kiến từ 2 - 3 ngày làm việc

     -    Đối với đơn hàng tại các tỉnh thành khác:

+   Miền Bắc: dự kiến từ 3 - 5 ngày làm việc

+   Miền Trung: dự kiến từ 4 - 7 ngày làm việc

+   Miền Nam: dự kiến từ 4 - 9 ngày làm việc

* Lưu ý: Thời gian trên là thời gian dự kiến. Thời gian giao hàng chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan mà DOTOT.COM.VN không thể kiểm soát được (ví dụ: thiên tai, lũ lụt, ...). Trong một số trường hợp bất khả kháng, khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 7 - 14 ngày.

Làm thế nào để kiểm tra phí vận chuyển?
Phí vận chuyển cho đơn hàng của quý khách được thể hiện trong Thông tin đơn hàng tại bước Thanh toán. Chi tiết biểu phí vận chuyển áp dụng cho khách hàng của DOTOT.COM.VN quý khách vui lòng xem tại mục Vận chuyển và Giao nhận.

Phải làm gì khi sản phẩm nhận được không đúng, bị thiếu hoặc bị nứt vỡ, bong tróc?
Quý khách có quyền và trách nhiệm kiểm tra cảm quan hàng hóa ngay khi nhận được hàng từ nhân viên vận chuyển. Trong trường hợp quý khách gặp các vấn đề về đơn hàng nhận được không đúng, bị thiếu hoặc nứt vỡ, bong tróc, quý khách có quyền từ chối nhận sản phẩm, đối tác vận chuyển của DOTOT.COM.VN sẽ mang sản phẩm trả về cho DOTOT.COM.VN.
Trong trường hợp muốn đổi/trả hàng với lý do trên, quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn trong Quy định đổi/trả sản phẩm của IKI.
Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đổi/trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại mục Đổi trả, bồi hoàn và bảo hành.

Tôi có được đổi/trả hàng không?
Trong vòng 40 ngày kể từ khi nhận hàng (thời gian được ghi nhận trên phiếu chuyển hoặc trên hóa đơn mua hàng tại cửa hàng của IKI), quý khách có thể đổi/trả hàng nếu sản phẩm còn mới, hoàn toàn chưa qua sử dụng, đồng thời thỏa mãn điều kiện đổi/trả của DOTOT.COM.VN
Để đem lại trải nghiệm mua sắm an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng, bên cạnh chính sách đổi/trả trong 40 ngày, DOTOT.COM.VN triển khai chính sách “Đảm bảo hài lòng” trong vòng 7 ngày. Theo đó, hầu hết các sản phẩm quý khách đã mua và sử dụng đều có thể được đổi/trả trong các trường hợp giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng, bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng hoặc chịu các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đổi/trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại mục Đổi trả, bồi hoàn và bảo hành.

Làm thế nào để đổi/trả một sản phẩm?
Để tiến hành đổi/trả sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện 4 bước đơn giản sau:

     1. Kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi/trả để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này

     2. Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đăng ký đổi trả (được gửi kèm cùng sản phẩm chuyển đến quý khách; đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng, vui lòng tải phiếu đăng ký tại đây)

     3. Niêm phong thùng hàng bằng Nhãn đổi trả (được đính kèm trên Phiếu đăng kí đổi/trả)

     4. Gửi kiện hàng đổi/trả cho DOTOT.COM.VN qua bưu điện hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến cửa hàng của DOTOT.COM.VN để đổi/trả

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện và phương thức đổi/trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại mụcĐổi trả, bồi hoàn và bảo hành.
Tôi có phải trả phí cho việc đổi/trả sản phẩm không?

DOTOT.COM.VN không thu phí từ quý khách hàng cho việc đổi/trả hàng hóa theo quy định trên. Tuy nhiên, quý khách vẫn phải chịu các khoản chi phí sau cho các bên thứ ba thực hiện dịch vụ, bao gồm:

     -   Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện

     -   Chi phí chuyển tiền ngân hàng

     -   Tiền tích điểm khuyến mãi

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện và phương thức đổi/trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại mụcĐổi trả, bồi hoàn và bảo hành.

Bao lâu thì tôi nhận được sản phẩm thay thế sau khi đổi?
 
Ngay sau khi quy trình đánh giá sản phẩm đổi/trả hoàn tất (3-5 ngày), DOTOT.COM.VN sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế cho quý khách. Sau khi bắt đầu gửi đi, đơn hàng với sản phẩm thay thế sẽ được giao tới quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
 

     -     Đối với đơn hàng tại nội thành Hà Nội: dự kiến từ 1 - 2 ngày làm việc

     -     Đối với đơn hàng tại ngoại thành Hà Nội: dự kiến từ 2 - 3 ngày làm việc

     -     Đối với đơn hàng tại các tỉnh thành khác:

+   Miền Bắc: dự kiến từ 3 - 5 ngày làm việc

+   Miền Trung: dự kiến từ 4 - 7 ngày làm việc

+   Miền Nam: dự kiến từ 4 - 9 ngày làm việc


* Lưu ý: Thời gian trên là thời gian dự kiến. Thời gian giao sản phẩm thay thế chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan mà DOTOT.COM.VN không thể kiểm soát được (ví dụ: thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc phương tiện...). Trong một số trường hợp bất khả kháng, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm thay thế trong vòng 7 - 14 ngày

Bao lâu thì tôi được hoàn tiền sau khi trả lại sản phẩm?

Ngay sau khi quy trình đánh giá sản phẩm đổi/trả hoàn tất (3-5 ngày), DOTOT.COM.VN sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách. Số tiền hoàn trả bằng tổng giá trị đơn hàng trừ đi các chi phí liên quan đến việc đổi/trả. Phương thức hoàn tiền của DOTOT.COM.VN như sau:

     -     Nếu quý khách gửi lại sản phẩm qua hãng vận chuyển, DOTOT.COM.VN sẽ chuyển khoản tiền bồi hoàn vào tài khoản Bảo Kim hoặc tài khoản ngân hàng của quý khách.

     -     Nếu quý khách trực tiếp mang sản phẩm tới quầy thu ngân của cửa hàng DOTOT.COM.VN, quý khách sẽ được hoàn tiền mặt ngay lập tức

Sản phẩm của tôi sẽ được bảo hành như thế nào?

Quý khách có thể kiểm tra thông tin bảo hành tại

     -     Phiếu bảo hành được đóng gói bên trong hộp sản phẩm

     -     Mục “Thông tin sản phẩm” trên website DOTOT.COM.VN

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng gửi sản phẩm hoặc đến trực tiếp trung tâm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp.

DOTOT.COM.VN có cung cấp hóa đơn đỏ không?

Hiện tại DOTOT.COM.VN chưa hỗ trợ hóa đơn đỏ cho quý khách.

 



Facebook