Hướng Dẫn Mua Hàng

Làm thế nào để thay đổi thông tin đơn hàng?

Ngay sau khi nhận được đơn hàng, DOTOT.COM.VN sẽ gửi tin nhắn SMS và email xác nhận đơn hàng tới quý khách. Sau đó nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận một lần nữa và tiến hành thực hiện đơn hàng, giao hàng trong thời gian quy định.

Nếu quý khách muốn thay đổi thông tin đơn hàng đã đặt:

     -     Địa chỉ giao hàng

     -    Số điện thoại

     -    Thông tin người nhận hàng

     -    Phương thức thanh toán

     -    Hủy/thay đổi một vài sản phẩm trong đơn hàng

Vui lòng thông báo ngay cho DOTOT.COM.VN bằng cách gọi điện trực tiếp đến hotline của DOTOT.COM.VN (046.294.4985) để được hỗ trợ.

Thanh toán cho đơn hàng như thế nào?

 Mua hàng tại website DOTOT.COM.VN, quý khách có thể thanh toán bằng một trong hai cách thức sau:

     -    Trả tiền trước (bằng tài khoản ngân hàng/ví điện tử Bảo Kim/chuyển khoản tại ngân hàng hoặc máy ATM)

     -    Trả tiền khi nhận hàng

Chi tiết về các phương thức thanh toán quý khách vui lòng xem tại mục Thanh toán đơn hàng.


 

Khi nào tôi nhận được hàng?

 

Sau khi nhân viên Chăm sóc khách hàng xác nhận đơn hàng thành công qua điện thoại, DOTOT.COM.VN sẽ tiến hành đóng gói và chuyển hàng cho công ty vận chuyển. Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc với quý khách để thống nhất thời gian giao hàng. Quý khách sẽ nhận được sản phẩm của mình trong khoảng thời gian sau đây:

 

     -    Đối với đơn hàng tại nội thành Hà Nội: dự kiến từ 1 - 2 ngày làm việc

     -    Đối với đơn hàng tại ngoại thành Hà Nội: dự kiến từ 2 - 3 ngày làm việc

     -    Đối với đơn hàng tại các tỉnh thành khác:

+   Miền Bắc: dự kiến từ 3 - 5 ngày làm việc

+   Miền Trung: dự kiến từ 4 - 7 ngày làm việc

+   Miền Nam: dự kiến từ 4 - 9 ngày làm việc

 * Lưu ý: Thời gian trên là thời gian dự kiến. Thời gian giao hàng chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan mà DOTOT.COM.VN không thể kiểm soát được (ví dụ: thiên tai, lũ lụt, ...). Trong một số trường hợp bất khả kháng, khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 7 - 14 ngày.

Làm thế nào để kiểm tra phí vận chuyển?

Phí vận chuyển cho đơn hàng của quý khách được thể hiện trong Thông tin đơn hàng tại bước Thanh toán. Chi tiết biểu phí vận chuyển áp dụng cho khách hàng của DOTOT.COM.VN quý khách vui lòng xem tại mục Vận chuyển và Giao nhận.

Phải làm gì khi sản phẩm nhận được không đúng, bị thiếu hoặc bị nứt vỡ, bong tróc?
Quý khách có quyền và trách nhiệm kiểm tra cảm quan hàng hóa ngay khi nhận được hàng từ nhân viên vận chuyển. Trong trường hợp quý khách gặp các vấn đề về đơn hàng nhận được không đúng, bị thiếu hoặc nứt vỡ, bong tróc, quý khách có quyền từ chối nhận sản phẩm, đối tác vận chuyển của DOTOT.COM.VN sẽ mang sản phẩm trả về cho DOTOT.COM.VN.

Trong trường hợp muốn đổi/trả hàng với lý do trên, quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn trong Quy định đổi/trả sản phẩm của IKI.

 Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đổi/trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại mục Đổi trả, bồi hoàn và bảo hành.

 Tôi có được đổi/trả hàng không?

 Trong vòng 40 ngày kể từ khi nhận hàng (thời gian được ghi nhận trên phiếu chuyển hoặc trên hóa đơn mua hàng tại cửa hàng của IKI), quý khách có thể đổi/trả hàng nếu sản phẩm còn mới, hoàn toàn chưa qua sử dụng, đồng thời thỏa mãn điều kiện đổi/trả của DOTOT.COM.VN
 
Để đem lại trải nghiệm mua sắm an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng, bên cạnh chính sách đổi/trả trong 40 ngày, DOTOT.COM.VN triển khai chính sách “Đảm bảo hài lòng” trong vòng 7 ngày. Theo đó, hầu hết các sản phẩm quý khách đã mua và sử dụng đều có thể được đổi/trả trong các trường hợp giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng, bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng hoặc chịu các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đổi/trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại mục Đổi trả, bồi hoàn và bảo hành.

Làm thế nào để đổi/trả một sản phẩm?

Để tiến hành đổi/trả sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện 4 bước đơn giản sau:

     1. Kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi/trả để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này

     2. Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đăng ký đổi trả (được gửi kèm cùng sản phẩm chuyển đến quý khách; đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng, vui lòng tải phiếu đăng ký tại đây)

     3. Niêm phong thùng hàng bằng Nhãn đổi trả (được đính kèm trên Phiếu đăng kí đổi/trả)

     4. Gửi kiện hàng đổi/trả cho DOTOT.COM.VN qua bưu điện hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến cửa hàng của DOTOT.COM.VN để đổi/trả

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện và phương thức đổi/trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại mụcĐổi trả, bồi hoàn và bảo hành.
 
Tôi có phải trả phí cho việc đổi/trả sản phẩm không?
DOTOT.COM.VN không thu phí từ quý khách hàng cho việc đổi/trả hàng hóa theo quy định trên. Tuy nhiên, quý khách vẫn phải chịu các khoản chi phí sau cho các bên thứ ba thực hiện dịch vụ, bao gồm:
     -   Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện

     -   Chi phí chuyển tiền ngân hàng

     -   Tiền tích điểm khuyến mãi
Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện và phương thức đổi/trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại mụcĐổi trả, bồi hoàn và bảo hành.

Bao lâu thì tôi nhận được sản phẩm thay thế sau khi đổi?
Ngay sau khi quy trình đánh giá sản phẩm đổi/trả hoàn tất (3-5 ngày), DOTOT.COM.VN sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế cho quý khách. Sau khi bắt đầu gửi đi, đơn hàng với sản phẩm thay thế sẽ được giao tới quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
     -     Đối với đơn hàng tại nội thành Hà Nội: dự kiến từ 1 - 2 ngày làm việc

     -     Đối với đơn hàng tại ngoại thành Hà Nội: dự kiến từ 2 - 3 ngày làm việc

     -     Đối với đơn hàng tại các tỉnh thành khác:

+   Miền Bắc: dự kiến từ 3 - 5 ngày làm việc

+   Miền Trung: dự kiến từ 4 - 7 ngày làm việc

+   Miền Nam: dự kiến từ 4 - 9 ngày làm việc
* Lưu ý: Thời gian trên là thời gian dự kiến. Thời gian giao sản phẩm thay thế chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan mà DOTOT.COM.VN không thể kiểm soát được (ví dụ: thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc phương tiện...). Trong một số trường hợp bất khả kháng, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm thay thế trong vòng 7 - 14 ngày

Bao lâu thì tôi được hoàn tiền sau khi trả lại sản phẩm?
Ngay sau khi quy trình đánh giá sản phẩm đổi/trả hoàn tất (3-5 ngày), DOTOT.COM.VN sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách. Số tiền hoàn trả bằng tổng giá trị đơn hàng trừ đi các chi phí liên quan đến việc đổi/trả. Phương thức hoàn tiền của DOTOT.COM.VN như sau:

     -     Nếu quý khách gửi lại sản phẩm qua hãng vận chuyển, DOTOT.COM.VN sẽ chuyển khoản tiền bồi hoàn vào tài khoản Bảo Kim hoặc tài khoản ngân hàng của quý khách.

     -     Nếu quý khách trực tiếp mang sản phẩm tới quầy thu ngân của cửa hàng DOTOT.COM.VN, quý khách sẽ được hoàn tiền mặt ngay lập tức

Sản phẩm của tôi sẽ được bảo hành như thế nào?

Quý khách có thể kiểm tra thông tin bảo hành tại

     -     Phiếu bảo hành được đóng gói bên trong hộp sản phẩm

     -     Mục “Thông tin sản phẩm” trên website DOTOT.COM.VN

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng gửi sản phẩm hoặc đến trực tiếp trung tâm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp.

DOTOT.COM.VN có cung cấp hóa đơn đỏ không?

Hiện tại DOTOT.COM.VN chưa hỗ trợ hóa đơn đỏ cho quý I - Phương thức đặt hàng:

1 - Đặt hàng qua điện thoại từ 9h” đến 21h” tất cả các ngày trong tuần:

            -Liên hệ đến số hotline:  046.294.4985- 0914.269.143

2 - Đặt hàng trên website www.Dotot.com.vn  theo các bước hướng dẫn:

Trong 30 phút kể từ khi hoàn tất đặt hàng sẽ có nhân viên tư vấn gọi cho khách hàng để xác nhận đơn hàng.

3 - Đặt hàng qua Email:

            - Khách hàng đặt hàng mua lẻ gửi yêu cầu tới địa chỉ email: androidstore68@gmail.com

            - KHDN mua số lượng lớn hoặc làm thủ tục HĐ gửi tới: androidstore68@gmail.com

Nhân viên tư vấn sẽ hồi đáp email của khách hàng không quá 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu

4 - Đặt hàng qua Yahoo! Messenger, Skype :

Khách hàng có thể chat và đặt hàng với nhân viên tư vấn bán hàng qua công cụ chat Yahoo! Messenger.

II - Phương thức thanh toán và giao hàng:

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

            - Khách hàng ở Hà Nội, các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên nhân viên bán hàng sẽ giao máy đến địa chỉ khách hàng yêu cầu và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.

            - Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

            - Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Dotot tại danh sách này.

            - Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ .

            - Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và Dotot  sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

            - Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.

3 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom của Dotot :

            - Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom của Dotot.

            - Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

4 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

            - Phí vận chuyển: Miễn phí hoàn toàn nếu giao hàng qua nhân viên, hoặc qua đối tác vận chuyển là công ty có ký hợp đồng cùng Dotot.

            - Nếu khách hàng có nhu cầu phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với Dotot, khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm là 50.000đ/ 1 sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán.

5 - Các trường hợp khác:

            - Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Dotot. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Dotot bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Nhật Cường Mobile.

III - Chọn nhiều sản phẩm khi giao hàng tại nhà:

            - Với hình thức giao hàng tại nhà, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên bán hàng mang theo tối đa 2 mẫu đối với máy tính bảng, 03 mẫu đối với điện thoại, và 4 mẫu cho mỗi loại phụ kiện ( bao, vỏ, nắp lưng, tai nghe, pin, sạc, loa mini) để khách hàng lựa chọn.

            - Các sản phẩm lựa chọn có thể là hàng trưng bày tủ kính mới 100% chưa kích hoạt bảo hành, chưa qua sử dụng. Được hưởng đủ chính sách Bảo hành - Đổi - Trả của Nhà sản xuất dành cho sản phẩm mới.

IV - Hoá đơn giá trị gia tăng:

            - Khách hàng thanh toán qua hình thức chuyển khoản trước khi nhận hàng thì hoá đơn GTGT và phiếu xuất bán sẽ được giao cho khách kèm theo sản phẩm.

            - Khách hàng thanh toán tiền mặt và nhận hàng tại nhà thì hoá đơn GTGT sẽ được gửi lại khách hàng trong vòng 24h kể từ khi thanh toán mua sản phẩm.

V - Bảo hành - Đổi trả hàng:

            - Áp dụng theo chính sách chung về Bảo hành - Đổi - Trả của Dotot.

            - Đối với khách mua hàng Online, sản phẩm được kích hoạt bảo hành từ thời điểm khách nhận được hàng và ký nhận vào Phiếu xuất hàng hoặc vận đơn chuyển phát nhanh, không tính thời gian hàng đi đường.

            - Sản phẩm lỗi, hỏng do Nhà sản xuất, đủ điều kiện để được Đổi - Trả hàng, với khách hàng ở xa khi gửi sản phẩm về Dotot để được Đổi - Trả thì chi phí vận chuyển do Dotot chịu. Khách hàng liên hệ với nhân viên tư vấn để được hướng dẫn chi tiết.

            - Sản phẩm không lỗi, khách hàng muốn đổi, trả lại thì ngoài các khoản phí Đổi - Trả theo quy định, khách hàng tự chi trả các chi phí vận chuyển ( nếu có) khi gửi hàng về Dotot.

            - Máy cũ đã qua sử dụng: Khách hàng Online được dùng thử nếu không thích có thể trả lại miễn phí trong 3 ngày kể từ khi mua, với điều kiện máy còn nguyên trạng đáp ứng đủ điều kiện Bảo hành - Đổi - Trả theo chính sách của Nhật Cường Mobile.

VI - Chính sách giá:

            - Giá bán niêm yết của mọi sản phẩm trên Website và tại các Showroom là như nhau và là giá chính xác, áp dụng chung cho hình thức mua hàng tại Showroom và mua hàng Online.

            - Các sản phẩm được ưu đãi giá khi mua hàng Online sẽ có thêm một mức giảm giá so với giá niêm yết. Khách hàng có thể xem trong chi tiết sản phẩm đăng trên website hoặc trang tổng hợp Ưu đãi mua hàng Online

            - Với các khách hàng VIP, khách hàng quen thuộc, khách hàng tiềm năng có thể liên hệ với nhân viên bán hàng Online để được tư vấn giảm giá. Mức giảm giá tuỳ thuộc vào phân loại khách hàng, loại sản phẩm mua, số lượng theo đơn hàng, số lượng tích luỹ.

VII - Chương trình khuyến mại, quà tặng:

            - Hầu hết các chương trình khuyến mại, quà tặng đang triển khai được áp dụng chung cho cả hai hình thức mua hàng tại Showroom và mua hàng Online.

            - Các chương trình khuyến mại áp dụng riêng cho hình thức mua hàng Online được thể hiện trong chi tiết sản phẩm đăng trên website hoặc trang tổng hợp Ưu đãi mua hàng Online

            - Các chương trình khuyến mại, quà tặng yêu cầu phải có xác nhận chữ ký, giấy tờ chứng minh, chương trình mua trả góp, bảo hành Care+ …mà không thể lấy được giấy tờ của khách hàng từ xa không áp dụng cho hình thức mua hàng Online.

            - Phiếu rút thăm, thẻ cào giảm giá: Khách hàng ở xa có thể uỷ quyền cho nhân viên điền thông tin khách hàng để tham gia bốc thăm. Hoặc phiếu rút thăm, thẻ cào sẽ được gửi kèm hàng hoá cho khách hàng, sau khi khách hàng điền đầy đủ thông tin sẽ gửi lại cho nhân viên đã bán hàng để thực hiện chương trình

VIII- Chính sách dành cho khách hàng dự án, khách hàng Doanh nghiệp:

            - Xem chi tiết tại Chính sách dành cho khách hàng dự án, khách hàng Doanh nghiệp

IX - Đặt hàng trước:

            - Khách hàng có thể đặt trước những sản phẩm sắp ra mắt hoặc đang hết hàng. Sau khi nhân viên tư vấn xác nhận đơn đặt hàng và thoả thuận thời gian giao, giá bán, khách hàng đặt cọc trước 30% giá trị sản phẩm.

            - Tới thời điểm thoả thuận, nếu không giao hàng đúng hẹn, Dotot sẽ hoàn trả toàn bộ tiền đặt cọc và đền bù 10% giá trị đơn hàng.

            - Khách hàng sau khi đặt cọc, nếu huỷ đặt hàng sau khi Nhật Cường đã nhập hàng thì khách hàng chịu chi phí tổn thất cho Dotot là 10% giá trị đơn hàng, trừ trực tiếp vào tiền đặt cọc của khách.

X - Dịch vụ gia tăng:

Là các dịch vụ mà khách hàng được hưởng khi mua hàng Online tại Dotot. Các dịch vụ có thể là miễn phí, hoặc có phí. Áp dụng riêng cho khách hàng mua hàng Online hoặc áp dụng chung cho khách hàng của Dotot.

CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG - MUA HÀNG QUA INTERNET

Bước 1 :  Chọn mặt hàng Quý khách quan tâm để xem các thông tin của sản phẩm, giá cả, phụ kiện, điều kiện bảo hành ...

Bước 2 :  Khi  muốn mua sản phẩm nào nhấn chuột vào nút  "Đặt hàng" , hệ thống sẽ đưa sản phẩm được chọn vào giỏ hàng. Quý khách có thể quay lại trang danh sách sản phẩm để thêm sản phẩm khác, hoặc điều chỉnh số lượng cho sản phẩm vừa chọn

Bước 3 :  Khi đã chọn đủ số hàng ấn nút "đặt hàng". Điền vào các thông tin cần thiết của Quý khách để chúng tôi tiện liên hệ, vui lòng gõ chính xác và có dấu

Bước 4 :  Bấm nút "Gửi đi" để gửi đơn đặt hàng, ngay sau khi nhận được thông tin của Quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với Quý Khách qua điện thoại hoặc Email để xác nhận đơn đặt hàng.

Lưu ý: một số sản phẩm số lượng hạn chế, VD: điện thoại cũ, phụ kiện v.v.. có thể đã bán mà chưa kịp cập nhật, Quý khách nên gọi trực tiếp cho Bộ phận bán hàng để kiểm tra số lượng trước khi đặt hàng.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN - ĐỊA CHỈ NGÂN HÀNG

  a. Thanh toán trực tiếp : Quý khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, hoặc mua hàng qua điện thoại trong khu vực nội  thành Hà Nội thì thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.

      Chúng tôi không nhận Thanh toán qua thẻ connect 24, Visa, Master card vv..

  b. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng : Quý khách có thể chọn thanh toán qua bất cứ tài khoản ngân hàng nào của Dotot dưới đây thuận tiện cho Quý khách

Lưu ý: sau khi chuyển tiền xong quí khách gọi số hoặc hotline: 046.294.4985- 0914.269.143 để chúng tôi nhanh chóng kiểm tra tiền đến và chuyển hàng cho Quý khách.

 



Facebook