Bắt đầu kinh doanh nội y với số vốn ban đầu chỉ 2 .000.000đ có thật hay không?
Internet phát triển thật dễ dàng để bạn tìm thấy nguồn hàng cho việc kinh doanh của mình, bất kể là muốn kiếm thêm thu nhập ngoài công việc chính, khởi nghiệp kinh doanh hay mở rộng việc kinh doanh truyền thống. Tuy nhiên, với sự bùng nổ thông tin hiện nay, việc chọn bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực, ngành hàng nào bạn cần không chỉ là thông tin qua internet mà còn phải dựa vào khả năng tài chính của mình.
Nếu bạn là phụ nữ và có số vốn để bắt đầu kinh doanh rất nhỏ, hay bạn chỉ mới đang có ý định kinh doanh thêm nên không muốn đầu tư nhiều. Xin mách cho bạn hàng nội y rất phù hợp với những người như bạn.
Vì sao ?
- Thứ nhất, nội y là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ và nam giới. Không ai là không sử dụng nội y. Nội y còn là sản phẩm cứ 3-4 tháng lại được thay mới một lần. Chính vì thế hàng năm 1 người phụ nữ bình thường chi rất nhiều tiền và rất nhiều lần cho việc mua nội y.
- Thứ 2, đây là ngach hàng thời trang nhạy cảm và hiện nay vẫn còn ít đối thủ cạnh tranh so với các ngành hàng thời trang
- Thứ 3, Ngành hàng thời trang thường chia nhỏ theo độ tuổi, nghề nghiệp, thành thị, nông thôn… và có nốt chạy theo mùa vụ. Chính vì thế rất khó để kinh doanh. Trong khi ngach hàng nội y thường tuổi đời của một mẫu sản phẩm thường kéo dài từ 1-2 năm, không có phân biệt quá nhiều giữa các phân đoạn thị trường. Chính vì thế nên với những người chưa có kinh nghiệm kinh doanh nhiều vẫn có khả năng kinh doanh. Và đây có thể đánh giá là cơ hội kinh doanh tốt, ít rủi ro.
- Thứ 4, người tiêu dùng Việt Nam ngày nay với mức thu nhập, nhận thức ngày càng cao, cùng với đó là việc chọn lựa sử dụng nội y để đảm bảo an toàn sức khỏe được họ ngày càng chú trọng
- Thứ 5, lợi nhuận cao. Mức chiết khấu của ngành hàng nội y trên thị trường hiện nay khá cao trung bình từ 33%-50% nên lợi nhuận cao, dễ quay vòng vốn.
ĐẦU TƯ NHỎ NHƯNG LỢI NHUẬN KHÔNG NHỎ
Có rất nhiều lý do để chị em phù nữ tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, dù đang ở độ tuổi nào. Nhưng với ngành hàng nội y, hầu hết phụ nữ tìm tới kinh doanh nội y bởi những lý do sau:
- Đang là mẹ bỉm sữa, dân văn phòng, có công việc chính và muốn bán hàng online kiếm thêm những lúc rảnh dỗi nên vốn rất ít. Nội y với giá thành nỗi sản phẩm trung bình từ 70-250k phù hợp với mức đầu tư của họ mà vẫn có đủ mẫu mã, đa dạng để kinh doanh
- Đã và đang kinh doanh ngành hàng thời trang, muốn kinh doanh thêm mặt hàng nội y như phụ kiện bán kém và đa dạng sản phẩm cho khách lựa chọn.
- Có địa điểm, mặt bằng trung tâm, thuận lợi kinh doanh, muốn mở cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng nội y riêng biệt để phân phối, bán sỉ, bán lẻ nội y cho khu vực.
TÌM NGUỒN HÀNG NỘI Y Ở ĐÂU TỐT? NGUỒN HÀNG NỘI Y NÀO ĐANG ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ƯA CHUỘNG VÀ DỄ BÁN?
Những năm gần đây, thị trường đồ lót Việt Nam phát triển khá sôi động với nhiều nhãn hiệu nội địa, tập trung vào phân khúc trung cấp. Phân khúc cao cấp thuộc về nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Phân khúc thấp thì bị hàng giả, hàng nhái và sản phẩm giá rẻ từ Trung Quốc chiếm lĩnh. Riêng với đồ lót nữ, hoạt động sản xuất vẫn còn sơ khai. Doanh nghiệp Việt Nam chưa có nhiều nhà máy sản xuất đồ lót nữ phục vụ thị trường nội địa, rất ít nhà máy có khả năng sản xuất hàng chuyên kỹ, tỉ mỉ, kiểu dáng cầu kỳ mới lạ. Cả ba phân khúc cao, trung và thấp đều bị các nhãn hiệu nước ngoài chiếm lĩnh. Hiện Thái Lan và Malaysia là hai nước đi đầu trong lĩnh vực đồ lót ở khu vực Đông Nam Á. So với họ, hàng của ta vẫn còn khoảng cách, nhưng phân nhánh đồ lót nam đang phát triển nhanh, có tiềm năng cạnh tranh về giá cả cũng như chất lượng mẫu mã, đặc biệt tại các thị trường Campuchia, Lào, Myanmar và Philippines…
Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa thực sự tin dùng hàng nước ngoài. Phần vì hàng Trung Quốc kém chất lượng giả nhái các hãng lớn quá tinh vi. Phần vì các form dáng, kiểu cách nội y nước ngoải mang tới chưa thực sự thấu hiệu được người phụ nữ Việt.
Chính vì thế, để đam bảo kinh doanh an toàn. Bạn cần chọn lựa thương hiệu nội y Việt nam đểcó nguồn gốc rõ ràng và có những sản phẩm tương thích nhất với cơ thể phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ các tỉnh thành lẻ và nông thôn.
BEAUTY CHIPI – THƯƠNG HIỆU NỘI Y SỐ 1 VIỆT NAM MỞ CHÍNH SÁCH KINH DOANH CỰC THOÁNG CHO NHỮNG NHÀ PHÂN PHỐI SỈ, LẺ ĐẦU TIÊN
Beauty Chipi là thương hiệu nội y Việt Nam được thành lập bởi Bà Lê Thị Quỳnh Anh và ông Mai Hải Nam từ năm 2013, sau quá trình 7 năm xây dựng và phát triển , tới nay thương hiệu này đã sở hữu cho mình 2 phần xưởng sản xuất chính tại Hà Nội ( 150 công nhân) và tại Hồ Chí Minh ( 250 công nhân) đạt quy mô, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, đây cũng là thương hiệu có bộ sưu tập sản phẩm đa dạng và đáp ứng được hầu hết nhu cầu của thị trường. Chính thức từ năm 2017, beauty chipi mở rộng kênh phân phối và đưa mục tiêu tấn công thị trường không chỉ dừng lại tại Hà Nội và các tỉnh lớn phía bắc. Beauty Chipi thúc đẩy việc mở rộng đội ngũ phân phối để mang sản phẩm tới những thị trường tỉnh lẻ, huyện xã nông thôn.
Trong những buổi đầu đẩy mạnh đội ngũ phân phối, Chipi đưa ra chính sách hợp tác phân phối vô cùng linh hoạt và được dân buôn đánh giá là thoáng, dễ làm. Hãy tham khảo các thông tin dưới đây để xem mình có nên chọn kinh doanh với thương hiệu này không nhé:
HỢP TÁC DƯỚI HÌNH THỨC ĐẠI LÝ
Điều kiện:
- Có địa điểm kinh doanh
- Có vốn từ 50 triệu
Ưu đãi:
- Chiết khấu 55-57%. Đặc biệt nếu bạn trở thành Chi nhánh nhượng quyền Chipi mức triết khấu lên tới 65% cùng với đó là độc quyền khai thác tập khách hàng cùng khu vực. Tuy nhiên, tại mỗi tỉnh thành chipi chỉ mở duy nhất 1 Chi nhánh ( tương đương với nhà phân phối độc quyền tại khu vực tỉnh đó) nên nếu đang cần nhắc về chi nhánh, hãy nhanh chóng liên hệ với Chipi qua số: 0914.269.143
- Hỗ trợ đổi trả hàng tồn kho lên tới 40% giá trị đơn hàng trong vòng 2 tháng
- Có thưởng doanh số theo tháng
- Cung cấp và hỗ trợ tạo bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết kế, trang trí cửa hàng
- Hỗ trợ tủ kệ, móc treo
- Hỗ trợ marketing trước,sau khi khai trương và trong quá trình kinh doanh với chipi cả miễn phí và có phí
- Đào tạo bài bản kinh nghiệm, chiến lước kinh doanh và công cụ để bạn có thể kinh doanh nội y tốt
- Đối với chi nhánh nhượng quyền: phần mềm quản lý bán hàng, đào tạo marketing, chiếc lược kinh doanh, chương trình khai chương, có nhân viên kinh doanh hỗ trợ hàng hoa riêng
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Beauty Chipi để tìm hiểu chi tiết hơn về những hỗ trợ và ưu đãi của công ty dành cho đại lý qua số 0914.269.143 hoặc 0967.139.726
Chipi được cho là thương hiệu Việt có mẫu mã đa dạng nhất
HỢP TÁC DƯỚI HÌNH THỨC MUA SỈ, MUA BUÔN
Điều kiện:
- Đơn hàng đầu tiên chỉ 2 triệu đồng
- Đơn hàng sau tối thiểu là 500.000đ
Ưu đãi:
- Chiết khấu lên tới 55% – 57%
- Hỗ trợ đồi trả hàng 20% đơn hàng trong 1 tháng
- Không ép doanh số, không ép số lượng
- Có thể nhập hàng về bán kèm, kinh doanh tay trái, kinh doanh online
- Đào tạo bài bản kinh nghiệm, chiến lước kinh doanh và công cụ để bạn có thể kinh doanh nội y tốt
Để biết thêm về chính sách sỉ, buôn và để nhận được những lời khuyên khi kinh doanh đồ lót hãy liên hệ với Beauty Chipi theo số 0914.269.143 hoặc 0967.129.726
THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Website: Chipi.vn
Địa chỉ văn phòng: 662 hoàng hoa thám, tây hồ, hà nội
Hotline: 0914.269.143 hoặc 0967.139.726
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.